Tải Proshow Producer 8.0.3648 Portable không cần crack 2017 | Phần mềm biên tập ảnh/video tốt nhất

Proshow Producer là phần mềm tạo các video từ ảnh, xây dựng các slideshow chuyên nghiệp tuyệt đẹp, cách đây không lâu hãng Photodex đã chính thức ra mắt phiên bản 8.0 thay cho các phiên bản Proshow 5, 6 và 7 trước đó.
Proshow Producer là phần mềm tạo các video từ ảnh, xây dựng các slideshow chuyên nghiệp tuyệt đẹp, cách đây không lâu hãng Photodex đã chính thức ra mắt phiên bản 8.0 thay cho các phiên bản Proshow 5, 6 và 7 trước đó.


Một số tính năng mới

Không có nhiều điểm khác biệt giữa phiên này so với các phiên bản khác, nhưng nó bổ sung thêm 1 số tính năng phụ khác trong khi tùy chọn video



1. Cải tiến công cụ Wizard

Trình hướng dẫn Wizard giờ sắp xếp hợp lý hơn, bây giờ tiện ích nhiều hơn mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Wizard giờ đã mạnh mẽ hơn và tốt hơn bao giờ hết. Một giao diện hợp lý cung cấp một cửa hàng một cửa để chọn nội dung, âm nhạc, FX và cài đặt trong một cửa sổ, để nhanh chóng tạo ra một slideshow chuyên nghiệp.
Các lập trình viên đã thiết kế lại cho phép bạn chọn các hiệu ứng theo cách thủ công và sẽ duy trì các hiệu ứng khi wizard chạy. Đồng thời, tối đa hóa vùng làm việc của bạn bằng cách chọn kích thước hộp thoại phù hợp nhất với màn hình của bạn.

2. Chữ và tính năng văn bản

Tìm sự sáng tạo vô tận với tất cả các công cụ văn bản và chú thích mới trong ProShow.


Sáng tạo hơn với hộp văn bản mới cung cấp cải thiện bố trí chú thích, cho phép thiết kế đẹp hơn và điều khiển chính xác của sự tương tác giữa văn bản và hình ảnh. 
Built-in phông chữ và biểu tượng trình duyệt cho phép bạn xem trước phông chữ trực quan trong một cửa sổ riêng biệt để lựa chọn dễ dàng hơn. 
Tìm các phông chữ hoàn hảo cho trình chiếu của bạn nhanh hơn.
Các tùy chọn mới cho sự liên kết văn bản, bao bì, và kích thước phông chữ tự động cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng đẹp hơn dựa trên văn bản.

3. Tùy chọn đầu ra nâng cao

Tùy chọn xuất video tiên tiến cho phép trình chiếu chất lượng cao + phát lại TV thông minh


Muốn chất lượng HD trên một đĩa DVD? Với sản lượng AVCHD mới, bây giờ bạn có thể. ProShow 8 cho phép bạn xuất bản chất lượng HD trên một đĩa DVD mà sẽ chạy trên tất cả các đầu đĩa Blu-ray. Đơn giản chỉ cần sử dụng phương tiện truyền thông DVD và ổ ghi DVD của bạn để tạo ra các video full HD. 
Có TV thông minh? Dễ dàng phát slideshow của bạn trên TV thông minh của bạn với sản lượng ổ đĩa USB mới được xây dựng vào ProShow 8. Lưu trực tiếp vào ổ USB của bạn sau đó bật vào TV thông minh của bạn và chia sẻ với mọi người. 
Cũng thích được cải thiện hồ sơ Blu-ray và đầu ra video cho chất lượng đầu ra cao hơn so với các phiên bản trước của ProShow.

4. Tự động chỉnh âm lượng

Và nhiều hơn nữa. Kết hợp trình chiếu, các công cụ thời gian mới và nhiều hơn nữa ...


Để đảm bảo khối lượng phù hợp cho âm nhạc trong các trình diễn của bạn, ProShow 8 giờ tự động phân tích nhạc của bạn với san lấp mặt bằng âm lượng âm thanh. 
Trải nghiệm âm thanh phù hợp trong video của bạn mà không cần phải đưa việc làm thêm để tự điều chỉnh bài nhạc ồn ào và yên tĩnh của bạn. 
Hãy tùy chỉnh lượng âm thanh tự động, hoặc điều khiển bằng cách chọn san lấp mặt bằng âm lượng cụ thể cho từng bản nhạc.

5. Lọc style timing và tự điều chỉnh timing

Bộ lọc thời gian trượt phong cách mới giúp bạn tìm hiệu ứng phù hợp nhất cho các slide ngắn hay dài. 


Cải thiện hiệu chỉnh thời gian trình chiếu cho bạn khả năng để thêm hoặc loại bỏ thời gian cụ thể từ các slide được chọn. Ví dụ, chọn 5 trình bày, và thêm 1 giây cho mỗi. Một công cụ hữu ích cho việc chỉnh sửa thời gian nhanh chóng.

6. Combine Shows

Kết hợp nhiều chương trình thành một? 


Bây giờ bạn có thể sử dụng kết hợp các chương trình đặc trưng và chọn bất kỳ số lượng của các chương trình để tạo ra một video duy nhất. 
Điều này làm việc tuyệt vời cho các dự án đòi hỏi phải có nhiều video và cần một chương trình duy nhất như là một kết quả cuối cùng.

7. Và nhiều tính năng khác

ProShow 8 được đóng gói với rất nhiều cải tiến mới hữu ích và bổ sung bạn sẽ thích. 


Thưởng thức 35 bài hát mới được thêm vào thư viện nhạc miễn phí. Các bản nhạc mới cũng có sẵn trong ProShow 7! 
ProShow 8 sẽ đánh dấu bài hát trong thư viện nhạc hiện đang được sử dụng trong chương trình của bạn. Thêm vào đó, bây giờ bạn có thể dễ dàng sao chép và dán đoạn âm thanh giữa các chương trình.

Yêu cầu hệ thống:

  • Windows XP / Vista / 7/8 / 8.1 / 10 (32-bit hoặc 64-bit)
  • Bộ vi xử lý 1 GHz
  • 2 GB RAM
  • Không gian đĩa 70 MB
  • DirectX 8.0
  • Độ phân giải 1024 x 768
  • 64 MB VRAM

Hướng dẫn cài đặt


Download(39MB)
Portable không cần crack: Người mới nên dùng bản này
Download(57MB)
Bản full crack
Download(5MB)
File crack riêng: dành cho những ai cần