Tải ngay Proshow Producer 7.0.3514 (2015) : Phần mềm biên tập ảnh/video tốt nhất

Proshow Producer là phần mềm tạo các video từ ảnh, xây dựng các slideshow chuyên nghiệp tuyệt đẹp, mới đây hãng Photodex đã chính thức ra mắt phiên bản 7.0.3514 thay cho các phiên bản Proshow 5 và 6 trước đó.
Proshow Producer là phần mềm tạo các video từ ảnh, xây dựng các slideshow chuyên nghiệp tuyệt đẹp, mới đây hãng Photodex đã chính thức ra mắt phiên bản 7.0.3514 thay cho các phiên bản Proshow 5 và 6 trước đó.


Một số tính năng mới

Trong phiên bản mới này giao diện được thiết kế khá bắt mắt, các icon được làm rất công phu, ngoài ra còn rất nhiều các tiện ích online trong Proshow 7.0


1. Thư viện âm thanh

Miễn phí bản quyền âm nhạc trong tầm tay bạn.
Lần đầu tiên, ProShow Producer cung cấp một thư viện âm nhạc được xây dựng có sẳn trong phần mềm, làm cho nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để tìm bài nhạc cho video của bạn.

Bỏ qua những rắc rối và có thêm chi phí của việc tìm kiếm chất lượng âm nhạc của bạn. Có trên 240+ bài hát (một số dành riêng cho sản xuất), cộng với hàng chục hiệu ứng âm thanh phổ biến, bạn được chọn thoải mái.


Thêm bài hát & xem trước trực tiếp từ thư viện. Duyệt theo chiều dài, thể loại, và loại chương trình. Giữ các tab trên các bài hát yêu thích cho sau này. Mỗi ca khúc được cấp phép cho sử dụng thương mại và cá nhân.

Bạn cần phải chỉnh sửa hay cắt ghép một ca khúc? Giờ đây ProShow được viết thêm tính năng biên tập âm thanh khá hoàn chỉnh. Các tính năng nổi bật: cắt chiều dài, âm nhỏ dần và thiết lập các điểm kiểm soát khối lượng. Tải các Theme và hiệu ứng ngay trên phần mềm

* Các thư viện âm nhạc đòi hỏi rằng máy tính của bạn được kết nối với internet.

2. Download Effects + Theme

Dễ dàng truy cập vào các FX miễn phí mới nhất.
Với các công cụ downloader mới trong ProShow Producer 7, tốc độ truy cập nhanh đến tấn các hiệu ứng tuyệt vời và thêm nội dung trước đây chỉ có thông qua các trang web khác.

Mở khóa theo chủ đề trượt, chuyển đổi và thêm vào nội dung phát hành trùng với ngày lễ lớn và những dịp như lễ tốt nghiệp, kỳ nghỉ, đám cưới, và nhiều hơn nữa.


Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một gói phần mềm miễn phí mới hoặc bị phiền phức với các tập tin zip và các bước cài đặt. Chỉ cần chọn các gói mà bạn muốn sử dụng các công cụ downloader và trong vài phút, theyâ € ™ đã sẵn sàng để sử dụng!

3. Cải thiện giao diện người dùng

Cập nhật + cải tiến quy trình làm việc
Giao diện mới tối ưu cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.


Các tính năng được cải thiện sử dụng trong suốt phần mềm, một danh sách các lớp lớn hơn cho nhiều lớp trình bày, giới thiệu hướng dẫn chủ đề mới và ảnh bìa, và hộp thoại chương trình thông tin mới hơn.

4. Tối ưu hóa xuất ra video

Video tốt hơn, kích thước file nhỏ hơn
ProShow Producer 7 giới thiệu một công nghệ mã hóa video thông minh hơn dẫn đến chất lượng hình ảnh đáng chú ý tốt hơn và kích thước file nhỏ hơn video.


Sử dụng công nghệ CRF, nhà sản xuất có khả năng phân tích thông minh của bạn, nội dung trong quá trình làm, tự động điều chỉnh để tối ưu hóa video hoàn tất. Hầu hết video sẽ được hưởng lợi từ việc giảm 50% trong kích thước tập tin, và trong một số trường hợp, cao hơn rất nhiều!

Điễn vượt trội so với người tiền nhiệm của nó, là hệ thống đầu ra video mới & cải tiến cung cấp các cài đặt trước video tốt nhất và nhất hiện nay và các tùy chọn tùy chỉnh project cho việc tạo các video hoàn hảo.

5. Xuất ra định dạng HTML5

Phối lại các video trực tuyến.
Các tùy chọn mới HTML5 đầu ra video cho phép bạn dễ dàng nhúng video trực tuyến trên website hoặc blog của bạn, với phát lại trên tất cả các trình duyệt phổ web hiện đại.


Không giống như video Flash, video HTML5 cũng có thể được xem trực tiếp trên iPhone và iPad thiết bị, đảm bảo bạn đạt đến một lượng khán giả rộng lớn hơn trực tuyến.

Khi bạn tạo ra một đoạn video trong ProShow sử dụng tùy chọn HTML5, tải nó vào blog hoặc website của bạn. Sao chép và dán đoạn mã nhúng cung cấp. Bạn sẽ được streaming video chất lượng cao trong một vài phút.

6. Nhập xuất định dạng video 4k + chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp

Làm việc với video thậm chí còn dễ dàng hơn.
Mở rộng hỗ trợ cho các video clip trong ProShow Producer 7 có nghĩa là bây giờ bạn có thể thêm  các video 4K độ nét siêu cao cùng với các video clip mà không còn áp đảo hệ thống của bạn.


Dễ dàng sửa âm thanh / hình ảnh vấn đề đồng bộ với tính năng one-click Audio offset '. Chấn video clip quay ở 60fps? Sao lưu tự động ban đầu của chuyển động khi bạn xuất video ở 60 khung hình mỗi giây.

7. Tối ưu hóa khi xuất ra đĩa

Better DVD và đầu ra đĩa Blu-ray.
Các đĩa hệ thống soạn thảo mới và cải thiện ở ProShow Producer 7 còn cung cấp độ tin cậy cao và các tùy chọn điều hướng menu tùy chỉnh mới.


Ghi ra DVD + Blu-ray với tối ưu hóa điều khiển tốc độ burn. Nhận phát lại đáng tin cậy hơn và ít lãng phí đĩa.

Download phần mềm Proshow Producer 7.0.3514 (2015)

Nếu server google bị lỗi thì bạn tải link dự phòng nha (copy và dán lên trình duyệt)

Server google: https://docs.google.com/uc?id=0Bw-8JcjY0HPUbzRtZ1I4a0cyWms&export=download
Link dự phòng: https://mega.co.nz/#!WYtHmYLL!Ujg4PUZ_BcqBVkKdqRiboACnTVOkEBAyfbAerb7n-r8


Hướng dẫn cài đặt và crack